BICI LEATHER - TOP 10 SHOP THỦ CÔNG

BICI LEATHER - TOP 10 SHOP THỦ CÔNG " CHẤT" NHẤT HCM.

Bici Leather được rất rất nhiều feedback của khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao về các loại SP như: 𝐓𝐔𝐈 𝐗𝐀𝐂𝐇 - 𝐕𝐈 𝐁𝐎𝐏 - 𝐓𝐇𝐀𝐓 𝐋𝐔𝐍𝐆 - 𝐃𝐀𝐘 Đ𝐇 - văn phòng phẩm đa dạng Nam/nữ và những sản phẩm đặt riêng theo yêu cầu khác nhau!

Ra đời từ năm 2014, Bici Leather hiện là một trong những địa chỉ chế tác đồ da thủ công uy tín và chất lượng. Nổi bật với các dòng sản phẩm làm từ Da thật như: Ví, Túi Xách, Balo và nhiều loại phụ kiện da khác gồm Dây Đồng Hồ, Thắt Lưng, Móc Khóa cho Nam/ Nữ. 

Tất cả các sản phẩm đồ da thủ công của Tabo Leather đều được chế tác bằng nguồn nguyên liệu da thật cao cấp như: da Bò, da Dê, Kì Đà, Cá Sấu,... nhập khẩu từ các nước có kỹ thuật thuộc da hàng đầu như Ý, Pháp, Hàn…Vì vậy nên khách hàng có thể yên tâm về độ bền đẹp của da.

Với Bici Leather, sự hài lòng của khách hàng luôn là kim chỉ nam. Do đó, mỗi sản phẩm được xuất xưởng tại Bici Leather luôn được cam kết về chất lượng và tính thẩm mỹ. Để làm được điều đó, chúng tôi đã đặt ra những yêu cầu khắt khe cho chính mình, từ khâu chọn nguyên liệu cho đến khi sản phẩm được hoàn thiện và đưa đến tay quý khách hàng. Ngoài những sản phẩm có sẵn tại cửa hàng,.. 

Bạn có thể đặt làm riêng theo mẫu mã, kích thước, màu sắc, chất liệu cũng như những yêu cầu đặc biệt khác mà bạn mong muốn. Bici Leather sẽ tư vấn cho bạn kỹ càng về những yếu tố này giúp bạn có được sản phẩm ưng ý và hài lòng nhất.

Nhận SX số lượng lớn, nhanh chóng, giá tốt, dập logo cho công ty, doanh nghiệp.

Miễn phí : Gói quà & đóng Tên Cá Nhân lên Sp.

Nhận thiết kế & Sx mẫu riêng theo y/c khách hàng.

✨ Tất cả sản phẩm BICI đăng, có thể hàng có sẵn, đã bán hoặc hàng làm trả khách. Trong trường hợp không có sẵn, quý khách có thể đặt hàng lại.

✨ Quý khách có nhu cầu đặt hàng riêng vui lòng liên hệ SĐT trước khi đến: 0967.966.535 - 0818.989.939

----------------------------

🏠 BICI LEATHER - BÁN SẢN PHẨM CÓ SẴN VÀ ĐẶT HÀNG SẢN XUẤT THEO YÊU CẦU RIÊNG 🪡🧵

• Shop: 135 Phổ Quang, P.9, Q. Phú Nhuận, Hcm

• Time: 10am - 8pm: Everyday (Off: Monday)

• Hotline/Zalo┊0967.966.535 - 0818.989.939

• Instagram┊bicileathergoods

• Website┊ bicileather.com